Beats Audio trên các dòng điện thoại HTC

HTC là dòng điện thoại đầu tiên tích hợp phần mềm nghe nhạc đình đám nhất hiện nay Beats Audio. Tính năng trải nghiệm âm nhạc HTC Music được tích hợp giúp việc nghe nhạc chưa bao giờ ấn tượng và tiện lợi hơn thế. Hơn thế nữa, bạn còn có thể thưởng thức âm thanh tuyệt hỏa khi chơi game, xem film, video.Ảnh

Với khả năng tinh chỉnh đặc biệt của Beats mang đến cho bạn cảm giác như đang nghe nhạc trong phòng thu. Hoàn hảo nhất khi sản phẩm của bạn có tai nghe Beats đi kèm, phần mềm Beats Audio sẽ tối ưu hóa âm thanh xuất ra bộ tai nghe của bạn. Và bộ tai nghe Beats cũng có chức năng Bluetooth® với kết nối không dây.Sau khi bạn gắn tai nghe, các thiết bị HTC có phần mềm Beats Audio được cài sẵn sẽ tự động giúp bạn thưởng thức âm thanh tuyệt vời.

Các phiên bản có tích hợp Beats Audio như: HTC Desire, HTC Sensation, HTC One,…

Thư viện HTC Music

HTC Music hiện nay là đầu mối trung tâm của bạn cho mọi loại nhạc. Các album đã phát gần đây được hiển thị và có thể được phát trên cùng màn hình chính. Dễ dàng xem hoặc duyệt theo nghệ sỹ, album, danh sách bài hát hoặc thể loại. Thậm chí còn có nút SoundHound để hiển thị lời của bài hát đang phát hoặc cho biết thêm thông tin về bài hát/ca sĩ/album. Sau khi mở HTC Music, màn hình chính cũng có TuneIn Radio, ứng dụng truy cập vào các đài phát thanh trên toàn thế giới và các dịch vụ âm nhạc địa phương4 chẳng hạn như Amazon MP3, 7digital và KKBOX. Để có nhiều tùy chọn hơn, hãy thêm vào trình phát nhạc hay (các) dịch vụ âm nhạc bạn thích.

 

 

[1] Các tính năng được liệt kê không khả dụng trên mọi thiết bị và trong mọi vị trí địa lý.  Vui lòng kiểm tra với đại lý bán lẻ địa phương của bạn về các tính năng khả dụng.

[2] Kết nối điện thoại HTC với loa trên xe hơi qua HTC StereoClip, phụ kiện được bán riêng.

[3] Để có trải nghiệm Beats Audio đầy đủ, hãy sử dụng tai nghe Beats by Dr. Dre, được bán riêng.

[4] Tùy khu vực.

Leave a comment